Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Phù Cừ tổ chức Giải bơi thanh thiếu niên hè năm 2018

Phù Cừ tổ chức Giải bơi thanh thiếu niên hè năm 2018

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 01/6/2018 của Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện về “Tổ chức, chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè năm 2018”; Ngày 03/8, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện tổ chức Giải bơi thanh thiếu niên hè năm 2018.

Toàn cảnh Giải bơi.

Dự, động viên chương trình có các đồng chí: Trần Xuân Vui - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Nguyễn Minh Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện; các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng huyện; các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện và đông đảo vận động viên, đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện.

Tham dự Giải bơi có 43 vận động viên đến từ 14 xã, thị trấn trong huyện. Giải bơi được phân chia ở 03 lứa tuổi: từ 12 - 15 tuổi, 16 - 20 tuổi, 21 - 30 tuổi với cự ly bơi 50m dành cho cả nam và nữ. Với tinh thần nhiệt huyết, cố gắng, thi đấu hết sức mình của các vận động viên; sự nhiệt tình cổ vũ, động viên của các khán giả, Giải bơi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là dịp để thanh thiếu niên rèn luyện sức khỏe; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị và các vận động viên, góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước trong thanh thiếu nhi.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 05 huy chương vàng, 04 huy chương bạc, 04 huy chương đồng cho các vận động viên nam và nữ ở các nhóm tuổi.

Vũ Đượng - Huyện đoàn Phù Cừ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN