Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tỉnh Đoàn - Sở VHTT và DL: mở lớp hướng dẫn viên bơi và cứu đuối năm 2011

Tỉnh Đoàn - Sở VHTT và DL: mở lớp hướng dẫn viên bơi và cứu đuối năm 2011

Nhằm trang bị kiến thức cơ bản về kỹ năng bơi và công tác cứu đuối cho đội ngũ cán bộ Đoàn các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh, trong 5 ngày từ ngày 24 đến ngày 28/5, tại bể bơi Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn phối hợp với Sở văn hoá thể thao và du lịch mở lớp hướng dẫn viên bơi và cứu đuối năm 2011


Đ/c Nguyễn Duy Hy - Giám đốc Sở VHTT&DL, Trưởng ban chỉ đạo lớp học
phát biểu khai mạc



Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Duy Hy – Giám đốc Sở Văn hoá thể thao và du lịch, Trưởng ban chỉ đạo lớp học; Đỗ Minh Trí – Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng các đồng chí Lãnh đạo 2 ngành Sở VHTT và DL, tỉnh Đoàn và trên 150 học viên là cán bộ tỉnh Đoàn; các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Giảng viên lớp học là các đồng chí lãnh đạo bộ môn lặn thuộc Tổng cục thể dục thể thao Bộ Văn hoá thể thao và du lịch; Hiệp Hội thể thao dưới nước Việt Nam. Học viên tham gia lớp học được trang bị các kiến thức như: những vấn đề cơ bản về lý thuyết, phương pháp bơi và cứu đuối; kỹ năng cơ bản về một số kiểu bơi; một số nội dung về công tác tham mưu, chỉ đạo và tổ chức thực hiện hướng dẫn bơi và cứu đuối. Tại lớp học, các học viên đã được học lý thuyết kết hợp với thực hành tại bể bơi Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên.



Các học viên thực hành bơi và cứu đuối


Kết thúc lớp hướng dẫn viên bơi và cứu đuối, Ban tổ chức sẽ kiểm tra và đánh giá kết quả. Đồng thời phổ biến cho các học viên về công tác tham mưu, chỉ đạo và tổ chức để về cơ sở hướng dẫn, truyền đạt cho mọi đối tượng, đặc biệt là em thiếu nhi trong phòng tránh tai nạn thương tích trong dịp hè.

Thanh Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN