Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tỉnh Đoàn tập huấn kiến thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp năm 2011

Tỉnh Đoàn tập huấn kiến thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp năm 2011

Nhằm trang bị kiến thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp trong toàn tỉnh, trong 2 ngày 9 và 10/6 Ban Thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức Lớp tập huấn kiến thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp trong toàn tỉnh năm 2011.

Đ/c Phạm Văn Hiệu – Phó Bí thư tỉnh Đoàn phát biểu khai mạc


 

 Toàn cảnh Lớp tập huấn kiến thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ Đoàn
các cấp trong toàn tỉnh năm 2011

Dự chỉ đạo có các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Đoàn, Sở tư pháp, đại điện Sở giáo dục và đào tạo cùng gần 200 học viên là cán bộ Đoàn chuyên trách cấp tỉnh, cấp huyện và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn, ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ “pháp luật tuổi trẻ”, Đội “thanh niên xung kích an ninh” trong toàn tỉnh. Giảng và truyền đạt các chuyên đề là các đồng chi lãnh đạo các phòng, ban thuộc Sở Tư pháp, Phòng cảnh sát gia thông Công an tỉnh, Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS. Tham gia lớp tập huấn các học viên được truyền đạt 3 chuyên đề: Luật phòng, chống bạo lực gia đình; Luật giao thông đường bộ; Luật phòng chống ma tuý, phòng chống HIV/AIDS cho thanh thiếu niên. Lớp tập huấn còn trang bị nhiều tài liệu: tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông, Luật phòng chống ma tuý, Luật phòng, chống bạo lực gia đình…
Sau khi kết thức Lớp tập huấn, Ban tổ chức Lớp học yêu cầu mỗi học viên về cơ sở tham mưu tổ chức các hoạt động tuyên truyền về kiến thức pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Thanh Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN