Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
TỈNH ĐOÀN TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2012

TỈNH ĐOÀN TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2012

Ngày 15/5/2012 tại trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật tỉnh Hưng Yên, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức khai mạc “Lớp tập huấn nghiệp vụ hoạt động hè 2012”.

Dự chỉ đạo lớp tập huấn có các đồng chí Phạm Văn Khuê- UV BCH Trung ương Đoàn - Bí thư tỉnh Đoàn, đồng chí Đỗ Minh Trí- Phó Bí thư thường trực tỉnh Đoàn- Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng hơn 100 học viên là cán bộ chuyên trách công tác Đoàn, Hội, Đội của các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, các trường Đại học, cao đẳng trong toàn tỉnh.

 
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn đ/c Phạm Văn Khuê yêu cầu cầu các học viên nêu cao tinh thần tình nguyện, tập trung học tập, tiếp thu những kiến thức cơ bản để về truyền đạt tại cơ sở. Giảng viên Lớp tập huấn là các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn tỉnh Đoàn, nhà thiếu nhi tỉnh. Lớp tập huấn diễn trong vòng 2 ngày 15-16/5/2012, các học viên sẽ được trang bị tài liệu tập huấn nghiệp vụ hè mới, thống nhất về Nghi lễ, nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; học hát, múa dân vũ, múa đồng diễn thiếu nhi; tổ chức và xây dựng các mô hình CLB cho thiếu nhi ở địa bàn dân cư, tổ chức các hoạt động tình nguyện, dựng trại hè cũng như tổ chức các trò chơi và tổ chức sự kiện…. để phục vụ cho công tác sinh hoạt hè cho Đoàn viên, thanh thiếu nhi năm 2012.
Một số hình ảnh hoạt động:



Quang Toản - Văn Nam

BÀI VIẾT LIÊN QUAN