Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tổ chức tọa đàm "Định hướng các tiêu chí giá trị hình mẫu thanh niên Hưng Yên thời kỳ mới” năm 2022

Tổ chức tọa đàm "Định hướng các tiêu chí giá trị hình mẫu thanh niên Hưng Yên thời kỳ mới” năm 2022

         Thực hiện kế hoạch số 03 KH/TĐTN-TG ngày 10/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn “tổ chức Tọa đàm định hướng các giá trị tiêu chí hình mẫu thanh niên Hưng Yên thời kỳ mới năm 2022”, ngày 10/11/2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Tọa đàm "Định hướng các tiêu chí giá trị hình mẫu thanh niên Hưng Yên thời kỳ mới”. Dự và chủ trì Tọa đàm có đồng chí Đặng Ngọc Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Lãnh đạo các ban, bộ phận Tỉnh đoàn, Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh; đại diện cán bộ Đoàn chủ chốt cấp cơ sở, đoàn viên thanh niên các lĩnh vực trên địa bàn tỉnh.

 

Đ/c Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu định hướng nội dung cốt lõi của 4 tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới năm 2022

 

         Tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động "Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam” giai đoạn 2018-2022, nhằm hướng đoàn viên, thanh niên Hưng Yên đến những tiêu chí, giá trị cốt lõi của thanh niên Việt Nam thời kỳ mới đã được xác định trong Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Trong năm 2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã lựa chọn 04 tiêu chí, giá trị cốt lõi để định hướng cho đoàn viên thanh niên đó là: Có bản lĩnh vững vàng, Có mục tiêu tích cực, Có năng lực thực hành Tiên phong hành động.

         Tại buổi tọa đàm, các đại biểu dự đã thảo luận, đề xuất các giải pháp phù hợp để thực hiện các tiêu chí đối với từng đối tượng đoàn viên, thanh niên; các đại biểu đến từ cơ sở đã chia sẻ những câu chuyện đẹp, gương người tốt, việc tốt của đoàn viên, thanh niên địa phương, đơn vị mình để làm rõ thêm những nét đẹp của thanh niên Hưng Yên trong thời kỳ mới. Các ý kiến cơ bản thống nhất với 4 tiêu chí Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã định hướng năm 2022, phù hợp với thời điểm hiện tại khi các cấp bộ Đoàn đang đẩy mạnh triển khai học tập Nghị quyết và xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027./.

 

     Dưới đây là hình ảnh của cán bộ, đoàn viên thanh niên phát biểu ý kiến tại Tọa đàm:

 

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN