Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tọa đàm 60 năm - Đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 – 23/10/2021)

Tọa đàm 60 năm - Đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 – 23/10/2021)

            Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 60 năm Đường Hồ Chí Minh trên biển, sáng ngày 21/10/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức tọa đàm 60 năm - Đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2021).

            Tham dự tọa đàm có đồng chí: Đặng Ngọc Đông – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Bí thư các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc; lãnh đạo, cán bộ các ban bộ phận Tỉnh đoàn và 20 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu cụm Đoàn trung tâm tỉnh.

            Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi về bối cảnh lịch sử và đường lối, chủ trương của Đảng trong việc quyết định mở tuyến đường chiến lược quan trọng trên biển; những cống hiến, hy sinh to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ “Đoàn tàu không số” đã làm nên trang sử oanh liệt của dân tộc ta, một thiên anh hùng ca bất tử, tô thắm truyền thống đánh giặc, giữ nước của dân tộc;  lịch sử, truyền thống của Hải quân nhân dân Việt Nam; truyền thống 60 năm của Đoàn tàu không số và các dấu ấn, sự kiện vẻ vang của đường Hồ Chí Minh trên biển.

            Cũng tại Chương trình, đoàn viên, thanh niên được xem phim tài liệu “Bản hùng ca trên biển”; cùng trao đổi về lịch sử ra đời, quá trình phát triển, ý nghĩa, giá trị và những bài học kinh nghiệm của đường Hồ Chí Minh trên biển và thảo luận về vai trò và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ Hưng Yên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

            Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên, đồng thới khơi gợi niềm tự hào về lịch sử, truyền thống anh hùng của dân tộc, Quân đội và của Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Ban Tuyên giáo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN