Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Trường Cao đẳng Công nghiệp tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021

Trường Cao đẳng Công nghiệp tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021

Đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người trong xã hội Việt Nam. Đặc biệt trong thời đại công nghệ hiện nay, đọc sách trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giở hết.  

Nhận thức tầm quan trọng của văn hóa đọc, thiết thực hưởng ứng Ngày sách Việt Nam ngày 18/4/2021, Đoàn trường CĐ Công hghiệp Hưng Yên tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021 với chủ đề "Sách - Người bạn của thanh niên". Dù tổ chức dưới hình thức trực tuyến do điều kiện dịch bệnh Covid-19, chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên nhà trường tham gia.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã giới thiệu đến ĐVTN những đầu sách bổ ích, đồng hành cùng các bạn trẻ trong quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp và nâng cao kỹ năng xã hội, nhân được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của ĐVTN.

Ngày hội sách được tổ chức nhằm khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách, nâng cao nhận thức của ĐVTN về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách, qua đó, trang bị kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Qua hoạt động nhằm nhấn mạnh ý nghĩa, vai trò của sách, của văn hoá đọc trong đời sống xã hội. Từ đó kêu gọi ĐVTN hãy thường xuyên đọc sách, góp phần gắn kết chặt chẽ giữa sách với người đọc, khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, cộng đồng, qua đó hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống cho đoàn viên, thanh niên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN