Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho đoàn viên thanh niên năm 2011

Truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho đoàn viên thanh niên năm 2011

Ngày 06/10/2011 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Yên Mỹ, Ban thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức buổi truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho đoàn viên thanh niên.

 


Đ/c Phạm Văn Bảo – Phó giám đốc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS
truyền đạt những kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS.



Đ/c Lê Quang Toản - Trưởng ban tuyên giáo tỉnh Đoàn chủ trì phần thảo luận .


Tham dự buổi truyền thông có hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên, là báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ đoàn chủ chốt của các xã thị trấn huyện Yên Mỹ. Tại buổi truyền thông các học viên đã được giảng viên, báo cáo viên là lãnh đạo Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS của tỉnh truyền đạt và trang bị những kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS, thực trạng, tình hình phòng, chống HIV/AIDS tại Việt Nam, trên thế giới cũng như tại Hưng Yên, trang bị những kiến thức, nâng cao kỹ năng trong việc tham gia tuyên truyền, vận động và tổ chức các hoạt động phòng, chống Ma túy, mại dâm, HIV/AIDS...

Với mong muốn thông qua buổi truyền thông cùng kiến thức thu được, mỗi đồng chí cán bộ, ĐVTN, báo cáo viên, truyên truyền viên sẽ là những hạt nhân nòng cốt và là tuyên truyền viên tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động ĐV, TTN tham gia hoạt động phòng, chống HIV/AIDS, các tệ nạn xã hội, góp phần giảm thiểu việc lây nhiễm HIV/AIDS, đẩy lùi tệ nạn xã hội trong cuộc sống cộng đồng, chia sẻ, đồng cảm với những người không may bị AIDS.

Trong thời gian tới cùng với việc chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tăng cường, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn và hoạt động truyền thông tới đông đảo đoàn viên, thanh, thiếu nhi ở một số địa phương đơn vị.


Quang Toản

BÀI VIẾT LIÊN QUAN