Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tuổi trẻ Công an tỉnh tham gia Ngày Hội hiến máu tình nguyện “Sắc đỏ Phố Hiến” 2019

Tuổi trẻ Công an tỉnh tham gia Ngày Hội hiến máu tình nguyện “Sắc đỏ Phố Hiến” 2019

Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện, ngày 23/7/2019, gần 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện “Sắc đỏ Phố Hiến” năm 2019

          Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa, và thu hút sự quan tâm của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện. Bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí ta có thể giữ họ lại.

Tại ngày hội hiến máu tình nguyện “Sắc đỏ Phố Hiến” năm 2019, tới dự, động viên tuổi trẻ Công an tỉnh và trực tiếp tham gia hiến máu còn có Đại tá Nguyễn Xuân Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh. Đây là nguồn máu có ý nghĩa thiết thực, kịp thời bổ sung lượng máu quý giá trong thời điểm khan hiếm máu cần cho các bệnh nhân, kết quả đã thu được 244 đơn vị máu. Dưới đây là những hình ảnh đẹp, khẳng định ý nghĩa nhân văn sâu sắc của phong trào hiến máu tình nguyện đồng thời thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Công an tỉnh:

Hồng Hải - Đoàn TN Công an tỉnh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN