Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Văn Giang tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2015

Văn Giang tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2015

Ngày 27/6, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Văn Giang tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện tại hội trường Huyện ủy – HĐND – UBND huyện.



 

ĐVTN và thành viên các tổ chứcđoàn thể huyện Văn Giang tham gia hiến máu


Tại Ngày hội, đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu được tuyên truyền về quyền lợi, chế độ đối với người hiến máu cũng như được thông tin nắm rõ quy trình hiến máu. Tại ngày hội đã thu hút gần 400 ĐVTN và thành viên các tổ chức đoàn thể của huyện tham gia. Trong đó, có nhiều cá nhân đoàn viên, thanh niên, hộ gia đình tự nguyện đăng ký tham gia hiến máu nhiều lần như: ông Lê Trung Truyền (56 tuổi, Xuân Quan, Văn Giang) bản thân tích cực tham gia hiến máu 23 lần và vận động người thân trong gia đình tham gia hiến máu với tổng số trên 90 lần; nhiều đồng chí cán bộ Đoàn các xã thuộc huyện Văn Giang tham gia hiến máu trên 5 lần…

Ngày Hội kết thúc với tổng số 176 đơn vị máu được hiến. Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện lối sống tốt đẹp trong cộng đồng, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm, vai trò xung kích, tình nguyện, của tuổi trẻ huyện Văn Giang trong việc chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Ngọc Đông

BÀI VIẾT LIÊN QUAN