Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Yên Mỹ: Liên Hoan giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện năm 2019

Yên Mỹ: Liên Hoan giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện năm 2019

        Ngày 31/7/2019 tại Hội trường Huyện ủy huyện Yên Mỹ, BTV huyện Đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao và du lịch huyện tổ chức “Liên Hoan giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện Yên Mỹ năm 2019”.

 

 

        Về dự Liên hoan có đồng chí Vũ Hồng Luyến – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Quý - Phó bí thư thường trực huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy; đồng chí Đào Thị Hiền – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ Hoạt động hè; cùng các đ/c trong BCĐ Hoạt động hè huyện.

        Tham dự Liên hoan có 17 đơn vị các xã, thị trấn với trên 250 các em thiếu niên nhi đồng dự thi. Kết quả Ban tổ chức Hội thi đã trao 01 Giải Nhất cho đơn vị xã Yên Phú; 03 Giải Nhì cho xã Tân Lập, Yên Hòa, Liêu Xá và một số giải nhánh và giải cá nhân.

        * Một số tiết mục tham gia Liên hoan:

 

 

        Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện Yên Mỹ diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi tạo ra sân chơi bổ ích trong dịp hè cho thiếu niên nhi đồng trong toàn huyện. Tạo cho các em thiếu nhi có một sân chơi lành mạnh trong dịp hè; khuyến khích, thu hút các em tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, rèn luyện niềm đam mê, thói quen đọc sách góp phần giáo dục các em về truyền thống cách mạng của dân tộc, về tình yêu quê hương đất nước.

Huyện đoàn Yên Mỹ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN