Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hội đồng đội tỉnh Hội thi Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Hưng Yên năm 2018

Hội đồng đội tỉnh Hội thi Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Hưng Yên năm 2018

Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2018), ngày 15/5 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hội thi Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Hưng Yên năm 2018.


Các đ/c Nguyễn Thị Tươi - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy;
Bùi Huy Cường – Bí thư Tỉnh đoàn trao Cờ lưu niệm Nhất Hội thi

Dự Hội thi có đồng chí: Nguyễn Thị Tươi - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hưng Yên; Bùi Huy Cường – Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Hưng Yên; Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên; các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn. Tham gia Hội thi có 10 chỉ huy Đội đến từ các Liên đội trường THCS thuộc 10 huyện, thành phố cùng 180 đội viên tham gia. Mỗi Chỉ huy Đội tham gia Hội thi phải tham gia phần thi: Thi thuyết trình, Thi kỹ năng, Thi lý thuyết. Các thí sinh đều lần lượt trả lời, trình diễn rất tự tin, thuần thục các kỹ năng và hiểu biết của mình trong công tác Đội. Do được thi đấu qua các Hội thi ở cấp huyện nên các thí sinh đều là những chỉ huy đội có kiến thức về văn hóa xã hội, kỹ năng nghiệp vụ thuần thục, hiểu biết về các lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt có nhiều năng khiếu biểu diễn các loại hình nghệ thuật bổ trợ cho công tác Đội mang đến hội thi nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với các đội viên.


Đ/c Bùi Huy Cường – Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất tại Hội thi


 Một tiết mục thi tại Hội thi

          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho em Hoàng Trà My - Chỉ huy Đội huyện Yên Mỹ; 2 giải Nhì cho em Nguyễn Linh Trang - chỉ huy Đội huyện Khoái Châu và em Nguyễn Thị Ngọc Ngà – chỉ huy Đội huyện Văn Lâm; 3 giải Ba và 4 giải khuyến khích

Thanh Bình


 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN