Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hưng Yên: gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020

Hưng Yên: gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020

Chiều ngày 23/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình gặp gỡ, chúc mừng Đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Hưng Yên vinh dự tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020.

Anh Bùi Huy Cường - Bí thư Tỉnh đoàn cùng chị Vũ Hồng Luyến - phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà,chúc mừng đoàn đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX

 

Tại chương trình, đồng chí Bùi Huy Cường - UV Ban Chấp hành TWĐ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn động viên và ghi nhận các thành tích của các đại biểu thiếu nhi đồng thời cho rằng thành công của Đại hội không phải đến từ công tác tổ chức mà đến từ tinh thần và hành động đẹp của những cháu ngoan Bác Hồ trong suốt quá trình tham gia các hoạt động chào mừng Đại hội được diễn ra. Đồng chí mong muốn các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ hôm nay sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn để luôn là những cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu nhất.

Đại diện đoàn Đại biểu, các em thiếu nhi đã bày tỏ những cảm xúc cùng với lời cảm ơn khi vinh dự là Đại biểu tham dự Đại hội. Các đại biểu thiếu nhi đều là các gương Đội viên điển hình, xuất sắc trong học tập, rèn luyện và hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao của tỉnh Hưng Yên, đại diện cho gần 100 nghìn đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh tham gia Đại hội toàn quốc.

 

Đoàn đại biểu Cháu ngoan bác hồ tỉnh Hưng Yên, từ trái qua phải: Nguyễn Phạm Phúc Thành, Phạm Lan Anh, Nguyễn Trần Hải Hà, Phan Thị Hải Anh

 

Trân trọng chúc mừng 04 đại biểu tiêu biểu vinh dự tham dự tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX:

1. Phan Thị Hải Anh – Lớp 9K, Trường THCS Tân Lập, huyện Yên Mỹ

2. Nguyễn Trần Hải Hà – Lớp 9A2, Trường song ngữ liên cấp Greenfield, huyện Văn Giang

3. Phạm Lan Anh – Lớp 6A2, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hưng Yên

4. Nguyễn Phạm Phúc Thành – Lớp 4A2, trường phổ thông liên cấp Edison, huyện Văn Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN