Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Văn Giang bàn giao “Công trình măng non cấp huyện năm 2018”

Văn Giang bàn giao “Công trình măng non cấp huyện năm 2018”

Ngày 14/5/2018, tại Trường THCS Nghĩa Trụ và Trường tiểu học Tân Tiến, Hội đồng đội huyện Văn Giang tổ chức bàn giao “Công trình măng non năm 2018”.


Đ/c Nguyễn Thị Quy - Bí thư Huyện đoàn bàn giao công trình măng non
cho trường Tiểu học Tân Tiến

Công trình măng non năm 2018 được Hội đồng Đội huyện triển khai và phát động thông qua phong trào “Kế hoạch nhỏ”. Phong trào đã phát huy tinh thần “Tuổi nhỏ, làm việc nhỏ”, giáo dục ý thức tiết kiệm, tình yêu lao động, trách nhiệm cộng đồng, thúc đẩy thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động mang lại lợi ích xã hội, tăng cường sự chia sẻ, tương trợ lẫn nhau của các em đội viên, thiếu nhi giữa các đơn vị. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội huyện đã vận động các nguồn xã hội hoá từ các tổ chức, cá nhân để triển khai và bàn giao công trình măng non gồm 01 bộ trống Đội Yamaha cho trường THCS Nghĩa Trụ và 09 ghế đá cho Trường tiểu học Tân Tiến, tổng trị giá hai công trình là 9.500.000 đồng.

 
Đ/c Nguyễn Việt Dũng - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện bàn giao
công trình măng non cho trường THCS Nghĩa Trụ.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2018), đồng thời trang bị cho Liên đội các trang thiết bị hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi; tạo cảnh quan nhà trường khang trang hơn, giúp các em đội viên có địa điểm trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện.

          Nguyễn Việt Dũng 
 Huyện đoàn Văn Giang

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN