Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ủy ban Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Ủy ban Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Sáng ngày 13/10, Ủy ban Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức gặp mặt doanh nhân hội viên nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Đến dự động viên và chúc mừng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh có anh Bùi Huy Cường – Bí thư tỉnh Đoàn.


Đ/c Bùi Huy Cường - Bí thư tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Hưng Yên

Tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã thông tin đến doanh nhân hội viên những nét khái quát về hoạt động của Hội và các hội viên. Tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng suy thoái kinh tế, nhưng các doanh nhân, doanh nghiệp đã cố gắng, phát huy thế mạnh, đoàn kết vươn lên phát triển mạnh mẽ, qua 9 tháng đầu năm đa phần các doanh nghiệp hội viên có doanh thu cao hơn cùng kỳ năm trước. Đại diện các doanh nhân hội viên mong muốn Ủy ban Hội tăng cường giao lưu, đoàn kết hơn nữa các hội viên và kết nạp hội viên mới, cũng như tổ chức các buổi gặp mặt, đối thoại với lãnh đạo tỉnh, tạo cơ chế thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Thay mặt lãnh đạo Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh, anh Nguyễn Văn Thắng trân trọng cảm ơn anh Bùi Huy Cường – Bí thư tỉnh Đoàn đã đến động viên, chúc mừng Hội, đồng thời cám ơn những tình cảm, ủng hộ của hội viên trong thời gian qua, tiếp thu các ý kiến và đề nghị văn phòng tham mưu hoạt động trong thời gian tới.


Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hưng Yên

Thái Sơn 
Tổng thư ký Hội Doanh nghiệp trẻ