Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hưng Yên tổ chức gặp mặt, kỷ niệm năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hưng Yên tổ chức gặp mặt, kỷ niệm năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 13/10, tại Hội trường cơ quan Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hưng Yên, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hưng Yên đã tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 73 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2018).


Anh
Nguyễn Tuấn Phong - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh 
tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh

Tham dự buổi gặp mắt có anh: Nguyễn Tuấn Phong - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh; các anh chị Phó Chủ tịch Hội cùng đông đảo anh, chị hội viên Hội DNT tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các anh, chị hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã ôn lại truyền thống, những bước phát triển ghi dấu ấn và đầy tự hào của giới Doanh nhân Việt Nam trong chiều dài lịch sử 73 năm phát triển. Chia sẻ những kinh nghiệp trong kinh doanh, khởi nghiệp; cách thức vận hành doanh nghiệp, cách thu hút vốn đầu tư và nguồn lao động tại cơ sở sản xuất. Các anh chị còn chia sẻ các mặt hàng sản xuất mang tính đột phá và có giá trị cao; tạo thành các chuỗi phân phối hàng hóa, đặc biệt là sản phẩm của doanh nghiệp ngày có thể bổ trợ cho doanh nghiệp khác…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Tuấn Phong - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh ghi nhận những đóng góp mà Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh trong thời gian vừa qua. Chỉ ra những việc làm cần thiết trong thời gian tới của Hội Doanh nghiệp trẻ như: tăng cường khả năng thu hút hội viên, nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, tăng cường hội nhập quốc tế, tham gia tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội; chung tay với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hưng Yên trong việc đoàn kết, tập hợp hội viên, xây dựng phong trào khởi nghiệp trong thanh niên ngày một phát triển hơn…


Các anh, chị trong Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh giao lưu, chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã dành những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các anh, chị hội viên Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh.

Xuân Thoại

 

 

           

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN