Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015

Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 17/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2015 tại Trường Tiểu học Quang Hưng, huyện Phù Cừ.


Đ/c Nguyễn Tuấn Hạnh – TUV, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy
và lãnh đạo tỉnh Đoàn trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Tập huấn, hướng dẫn các em học sinh rửa tay bằng xà phòng đúng cách

Tại ngày hội, ban tổ chức đã phối hợp với đội ngũ cán bộ, y bác sỹ trong CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức các hoạt động như: Tập huấn, hướng dẫn cách rửa tay bằng xà phòng để phòng chống dịch, bệnh tay chân miệng; Tổ chức khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 550 thầy cô, học sinh trường Tiểu học Quang Hưng, huyện Phù Cừ. Cũng tại Ngày hội ban tổ chức đã tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi với tổng trị giá 2.500.000đ.



Đ/c Bùi Huy Cường phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Bùi Huy Cường - Phó bí thư tỉnh Đoàn đã biểu dương tinh thần xung kích tình nguyện và nghĩa cử cao đẹp đội ngũ cán bộ y bác sỹ CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh trong phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Đồng chí Phó bí thư tỉnh Đoàn yêu cầu các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam các huyện, thành phố sớm triển khai xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng là người có công, người già và học sinh.

Trần Quân – Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên


BÀI VIẾT LIÊN QUAN