Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức "Ngày hội đọc sách UTEHY năm 2023"

Đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức "Ngày hội đọc sách UTEHY năm 2023"

          Ngày 19/4/2023, Đoàn trường Đại học SPKT Hưng Yên phối hợp cùng Trung tâm Thông tin & Thư viện phối hợp và CLB Sách & Hành động tổ chức Ngày hội đọc sách UTEHY năm 2023 với thông điệp Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo.

 

 

 

        Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2023 (21/4/2023) – Sự kiện văn hóa thường niên quan trọng nhằm xây dựng và phát triển văn hoá đọc sách, nhằm tạo ra một không gian thoải mái cho người đọc cũng như lan toả văn hoá đọc sách đến mọi người.

       Tham dự ngày hội có TS. Nguyễn Minh Quý – Chủ tịch Hội đồng trường, NGƯT.PGS.TS. Chu Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Đức Giang – Phó Hiệu, thầy Nguyễn Đức Thỉnh – Giám đốc trung tâm Thông tin thư viện, cô Đỗ Thị Thủy – Bí thư đoàn trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

       Ngày hội đã thu hút sự chú ý và tham gia hàng trăm thầy cô, hàng nghìn bạn sinh viên cùng nhiều độc giả trong và ngoài trường. Ban tổ chức đã nhận được trên 200 đầu sách từ các cá nhân, đơn vị trao tặng và trên 500 lượt đăng ký mượn sách.

 

      

         Ban tổ chức Ngày hội cũng đã tổ chức Hội thi xếp sách nghệ thuật nhằm tôn vinh giá trị của sách và tình yêu quê hương, đất nước và lịch sử, văn hóa, truyền thống của dân tộc. Các tác phẩm dự thi với sự độc đáo sáng tạo và thể hiện nét riêng đã thu hút đông đảo sự cổ vũ của các khán giả tại khu vực trưng bày. Với phần thể hiện ấn tượng, độc đáo, đội thi đến từ khoa CN May & Thời trang đã xuất sắc giành giải Nhất của Hội thi.

       Tham dự ngày hội, PGS.TS. Chu Văn Tuấn mong muốn Ban tổ chức sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn và ngày càng chuyên nghiệp hơn để lan tỏa văn hóa và niềm yêu thích đọc sách đến các đoàn viên, thanh niên của nhà trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN