Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức "Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh" năm 2021

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức "Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh" năm 2021

Nhằm đẩy mạnh triển khai học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng và thực hiện Chương trình hành động của Đoàn các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đồng thời đánh giá chất lượng, hiệu quả đối với đội ngũ báo cáo viên của Đoàn, sáng ngày 02/11/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tổ chức "Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh" năm 2021.

Đ/c Đặng Ngọc Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu tại Hội thi

Dự Hội thi có các đồng chí: Đ/c Vũ Hồng Luyến - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Đ/c Doãn Thế Dương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Đ/c Đặng Ngọc Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo các ban Tỉnh đoàn; các đồng chí Bí thư các Huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc cùng 50 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đến dự và cổ vũ.

Tham gia Hội thi năm nay có 14 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh. Hội thi diễn ra 2 vòng thi: Vòng 1 diễn ra Phần thi Thiết kế bài giảng ; Vòng 2 mỗi thí sinh phải trải qua 2 phần thi: Phần thi Kiến thức và Báo cáo chuyên đề. Qua Hội thi cho thấy, các bài dự thi có nội dung phong phú, đa dạng với nhiều đề tài hay, mới, thiết thực, bám sát được Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhưng vẫn  phù hợp với xu thế phát triển của công tác Đoàn, phong trào TTN. Các giáo án bài giảng được thi sinh trình bày công phu, xây dựng PowerPoint trình chiếu ấn tượng và sinh động kết hợp với phần báo cáo chuyên đề thể hiện được trí tuệ, trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ... của đội ngũ báo cáo viên của Đoàn đã và đang đáp ứng được yêu cầu đặt ra trong nâng cao năng lực, đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền của đội ngũ báo cáo viên trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao các giải: Giải Nhất cho thí sinh: Trương Thị Thúy - Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn xã Việt Hưng, Huyện đoàn Văn Lâm; đồng giải nhì cho thí sinh: Trần Hoàng Quân - Phó Bí thư Chi đoàn Tham mưu, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên; Nguyễn Thị Hồng - Bí thư Đoàn phường Minh Khai, Thành đoàn Hưng Yên và trao 04 giải ba, 07 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia Hội thi.

Đ/c Vũ Hồng Luyến - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho thí sinh

Đ/c Doãn Thế Dương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giải Nhì cho các thí sinh

Đ/c Đặng Ngọc Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao giải Ba cho các thí sinh

Ban giám khảo trao giải Khuyến khích cho các thí sinh

 

Hội thi không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích, là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên các cấp của Đoàn mà còn góp phần đẩy mạnh tuyên truyền để cán bộ, ĐVTN toàn tỉnh cùng tham gia tích cực vào nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần thứ XIX, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và thực hiện Chương trình hành động của Đoàn thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN