Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Bộ CHQS tỉnh: Tuyên dương học sinh giỏi các cấp, học sinh thi đỗ đại học năm 2019

Bộ CHQS tỉnh: Tuyên dương học sinh giỏi các cấp, học sinh thi đỗ đại học năm 2019

Ngày 18.8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt tuyên dương học sinh giỏi các cấp năm học 2018 2019, học sinh thi đỗ đại học năm 2019 là con của sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp cơ quan Bộ CHQS tỉnh và tặng quà học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhân dịp đầu năm học mới.


 Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tuyên dương học sinh thi đỗ đại học năm 2019

và học sinh giỏi các cấp năm học 2018 - 2019.

Những năm qua, dưới sự quan tâm chăm lo của các gia đình, đơn vị và sự cố gắng nỗ lực của các cháu, năm học 2018 – 2019, Bộ CHQS tỉnh có 74 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp trường, cấp huyện, 05 cháu thi đỗ đại học.

Tại buổi gặp mặt, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao thư khen và quà cho các cháu học sinh giỏi các cấp và 10 học sinh tiêu biểu thi đỗ vào các học viện, trường sỹ quan Quân đội; Đồng thời biểu dương những thành tích đã đạt được của các cháu học sinh, động viên các cháu tiếp tục giành thành tích cao hơn nữa trong năm học tới, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.


Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng xe đạp
cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh
.

Cũng nhân dịp này, khối 4 cơ quan Bộ CHQS tỉnh tặng 45 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ khối 4 cơ quan Bộ CHQS tỉnh nhằm nâng bước đến trường cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Khắc Cường - Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN