Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn trường Cao đẳng cơ điện Thủy lợi Hưng Yên tổ chức thăm địa chỉ đỏ

Đoàn trường Cao đẳng cơ điện Thủy lợi Hưng Yên tổ chức thăm địa chỉ đỏ

Khuyến khích đoàn viên, sinh viên có thành tích tốt trong học tập và công tác là một trong những biện pháp thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện, được BCH Đoàn trường đặc biệt chú trọng. Bên cạnh những hình thức truyền thống như: học bổng, phần thưởng, quà tặng... Các đoàn viên, sinh viên  có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc còn được Đoàn trường tạo điều kiện cho tham quan, học tập thực tế tại Thủy điện Hòa Bình và tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với mục đích chính nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời tạo cơ hội cho đoàn viên được học tập, tìm hiểu về một công trình thế kỉ của Việt Nam, qua đó khích lệ tinh thần học tập cho các Đoàn viên thanh niên. Đồng thời chuyến đi cũng nhằm khơi gợi cho các em tình yêu quê hương, đất nước, con người, phấn đấu học tập đem trí tuệ, tuổi trẻ xây dựng tổ quốc giàu mạnh, tiếp nối truyền thống cha ông niềm tự hào dân tộc.

Đến thăm Thủy điện Hòa Bình , các bạn đoàn viên còn được thăm quan nơi đặt bức thư thế kỷ trong khuôn viên nhà máy, trên một khối bê tông hình thang có tấm biển thép khắc chìm dòng chữ: “Nơi lưu giữ bức thư của những người xây dựng Thủy điện Hòa Bình gửi thế hệ mai sau. Thư được mở vào ngày 1-1-2100”. Một dấu ấn, một niềm tin của những người thợ xây công trình thế kỷ để đời, nhắc nhủ thế hệ kế tiếp, giữ gìn kế tục phát huy truyền thống cha ông dể lại. Đoàn đã  đến dâng hương tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đến thắp hương tại Đài tưởng niệm tưởng nhớ các vị tiền bối hy sinh cho công trình thế kỷ.

Đoàn trường Cao đẳng cơ điện Thủy lợi Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN