Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Phù Cừ: Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2019

Phù Cừ: Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2019

        Ngày 02/8/2019, Huyện đoàn Phù Cừ phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao và du lịch huyện tổ chức Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện hè 2019. Về dự và chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến- Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện; Nguyễn Khả Phúc- Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng huyện, Trưởng các đoàn thể huyện, các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện.

 

 

        Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện Phù Cừ hè năm 2019 thu hút được đông đảo các em thiếu nhi của 13 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia, với 47 tiết mục đặc sắc như hát, múa, độc tấu nhạc cụ, kể chuyện… Các tiết mục biểu diễn được ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng, thể hiện sự công phu trong dàn dựng và tập luyện. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Đình Cao, giải nhì thuộc về đơn vị xã Tống Phan và thị trấn Trần Cao. Ban tổ chức cũng trao các giải ba toàn đoàn cho các xã cùng các giải nhánh ở 4 loại hình thi.

        * Một số tiết mục tham gia liên hoan:

 

 

 

        Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện Phù Cừ hè 2019 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, ý nghĩa và thiết thực để các em thiếu nhi thể hiện lòng đam mê nghệ thuật, sự quan tâm học hỏi về lịch sử đất nước, thói quen đọc sách báo… góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng giá trị thẩm mỹ âm nhạc trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Đăng Đạt - Huyện đoàn Phù Cừ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN