Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đại úy Công an trả lại 15 triệu đồng cùng giấy tờ quan trọng cho người đánh mất

Đại úy Công an trả lại 15 triệu đồng cùng giấy tờ quan trọng cho người đánh mất

Sáng 9.8, trên đường thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông tại khu vực phường Lam Sơn (thành phố Hưng Yên), Đại úy Nguyễn Cương Quyết, cán bộ đội Cảnh sát giao thông, công an thành phố Hưng Yên đã nhặt được một chiếc túi nilong bên trong có hơn 15 triệu đồng, các hoá đơn thanh toán cùng nhiều giấy tờ quan trọng mang tên Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1988, trú tại xã Đinh Xá, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Ngay sau đó, Đại uý Quyết nhanh chóng tìm cách xác minh và liên lạc được với anh Sơn (là người đánh rơi) ngay trong buổi chiều cùng ngày. 


Chia sẻ với chúng tôi, anh Sơn cho biết: Do trời mưa, công việc lại gấp nên tôi đã đánh rơi toàn bộ số tiền, hoá đơn mua bán hàng hoá của cửa hàng. Tôi thật sự bất ngờ và xúc động khi nhận được cuộc gọi từ Đại uý Quyết để nhận lại đồ đánh rơi. Tôi vô cùng cảm kích trước hành động đẹp, hết lòng vì Nhân dân phục vụ của các chiến sỹ Công an.


Được biết, trong quá trình công tác, Đại uý Nguyễn Cương Quyết luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chính xác và có hiệu quả nhất. Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, Đại úy Quyết luôn hoàn thành nhiệm vụ, vai trò của người đảng viên gương mẫu. Bên cạnh đó, anh còn là một trong những đoàn viên thanh niên có nhiều đóng góp cho công tác đoàn trong đơn vị, luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Nguồn tin: https://baohungyen.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN