Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hưng Yên: Tổ chức điểm Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn”

Hưng Yên: Tổ chức điểm Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn”

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm phong trào “ Nghìn việc tốt” (24/3/1963 - 24/3/2023); chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), sáng ngày 25/3/2023, tại trường THCS Tân Châu - Huyện Khoái Châu, Hội đồng Đội tỉnh Hưng Yên chỉ đạo Hội đồng Đội huyện Khoái Châu long trọng tổ chức điểm Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn”.

Dự và chỉ đạo Ngày hội có Đồng chí Nguyễn Văn Ảnh - Trưởng ban Thanh Thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh; cán bộ Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện; Ban Giám hiệu, Giáo viên Tổng phụ trách, các đồng chí chuyên viên Ban Thanh Thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn và các thầy, cô, giáo viên cùng hơn 600 học sinh, đội viên trường THCS Tân Châu tham dự.

Tại chương trình, các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh đã được ôn lại truyền thống của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 92 năm qua những trang sử đấu tranh bảo vệ đất nước vẻ vang và những thành tựu xây dựng chủ nghĩa xã hội; ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và biểu dương những tấm gương đội viên, thiếu nhi đã có rất nhiều đóng góp vào sự phát triển của phong trào “Nghìn việc tốt” trong suốt những năm qua và tin tưởng rằng, sau chương trình sẽ có nhiều hơn các hoạt động ý nghĩa, bổ ích cho các em đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh.

Tại chương trình Hội đồng Đội tỉnh Hưng Yên đã trao tặng 5 suất quà cho các học sinh khó khăn của trường THCS Tân Châu với tổng trị giá 2.500.000 đồng. Hội đồng Đội Huyện Khoái Châu tặng chứng nhận và hoa tuyên dương cho 12 đội viên thiếu nhi đạt danh hiệu “Dũng sỹ Nghìn việc tốt” cấp huyện năm học 2022 - 2023.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn, Trường THCS Tân Châu đã tổ chức trao huy hiệu và thẻ đoàn viên cho 30 đội viên lớn. Bên cạnh đó, Trường tổ chức Chương trình “Thu gom pin cũ - Bảo vệ môi trường” và trình diễn thời trang để bảo vệ môi trường.

Ban TTN - TH 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN