Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
HUYỆN ĐOÀN, HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN KHOÁI CHÂU TỔ CHỨC "TẬP HUẤN, KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐỘI NĂM 2023"

HUYỆN ĐOÀN, HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN KHOÁI CHÂU TỔ CHỨC "TẬP HUẤN, KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐỘI NĂM 2023"

Sáng ngày 30/9/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Khoái Châu tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024 cho giáo viên làm tổng phụ trách Đội. 

Tham dự Hội nghị tập huấn có 43 đồng chí là giáo viên Tổng phụ trách Đội của các liên đội trên địa bàn huyện. Trong thời gian một ngày các học viên được tập huấn chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024, công tác tổ chức, xây dựng Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, nghi thức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể, hát, múa, trò chơi lớn gắn với các hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông mới. . 
Trong thời gian tập huấn lớp học đã chia các học viên thành những nhóm nhỏ để thực hành các nghi thức và tham gia các hoạt động, nội dung của lớp tập huấn. 

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, phương pháp, kỹ năng công tác Đội cho giáo viên làm tổng phụ trách Đội, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024./.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN