Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hưng Yên đạt giải cao tại Lễ Tổng kết cuộc thi Sưu tầm và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2021

Hưng Yên đạt giải cao tại Lễ Tổng kết cuộc thi Sưu tầm và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2021

Sáng 12/4/2021, tại trường tiểu học Lê Hồng Phong – TP Hải Phòng , Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương và Hội Tem Việt Nam tổ chức Lễ Tổng kết, trao Giải Cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2021 với  chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam qua con tem Bưu chính”.

 

Cuộc thi năm nay là một trong những hoạt động lớn của thiếu nhi cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Cuộc thi diễn ra từ 10/2020 đến giữa tháng 3/2021, là sân chơi dành cho thiếu nhi có độ tuổi từ 8 đến 15 (lớp 3 đến lớp 9) trong cả nước, là một diễn đàn lớn để các em thể hiện sự hiểu biết của mình về truyền thống vinh quang của Đảng Cộng sản Việt Nam, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh và những hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ thanh thiếu nhi Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Ảnh- Phó Chủ tịch Thường trực

Hội đồng Đội tỉnh (thứ năm từ trái sang) nhận giải B tập thể và Bằng khen

 

 

Đánh giá chung sau thời gian triển khai, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 1 triệu bài dự thi hợp lệ của các em thiếu nhi trên cả nước gửi về tham gia. Đa số các bài dự thi của các em đều được trình bày công phu với nhiều ý tưởng sáng tạo, nội dung phong phú, hình thức sinh động, bám sát nội dung thi. Hội đồng Đội tỉnh Hưng Yên cùng với Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Nghệ An, Quảng Ninh là các đơn vị được Ban Tổ chức đánh giá cao trong việc triển khai hiệu quả cuộc thi.

 

   Em Đỗ Trọng Nghĩa – lớp 3B, Trường tiểu học và THCS Thành Công, huyện Khoái Châu nhận Giải Ba - Cá nhân (thứ bảy từ trái sang)

 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho 15 tập thể (5 giải A và 10 giải B) và 37 cá nhân. Trong đó, Hội đồng Hội đồng Đội tỉnh Hưng Yên vinh dự được trao giải B Tập thể; em Đỗ Trọng Nghĩa – lớp 3B, Trường tiểu học và THCS Thành Công, huyện Khoái Châu được trao Giải Ba - Cá nhân.​​​​​​

BÀI VIẾT LIÊN QUAN