Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức khánh thành công trình “Nhà vệ sinh cho em” năm 2023 tại trường Tiểu học Ngô Quyền

Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức khánh thành công trình “Nhà vệ sinh cho em” năm 2023 tại trường Tiểu học Ngô Quyền

           Với sự hỗ trợ kinh phí của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (trị giá 70 triệu đồng), Tỉnh đoàn đã phối hợp với Huyện đoàn Tiên Lữ khảo sát và lựa chọn trường tiểu học Ngô Quyền để thực hiện công trình xây mới và cải tạo phòng vệ sinh đã có.

          Sáng 10/3, Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức lễ khánh thành công trình “Nhà vệ sinh cho em” năm 2023 tại điểm Trường tiểu học Ngô Quyền. Tham dự lễ khánh thành có đồng chí Đặng Ngọc Đông, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Hưng Yên; đồng chí Lê Hữu Cường, UVBTV Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Huyện Tiên Lữ; đại diện Đảng uỷ, UBND xã Ngô Quyền; Đại diện Ban Giám hiệu trường Tiểu học Ngô Quyền, các thầy cô giáo và các em học sinh của trường tham dự.

 

     

         

 

 

 

 

 

     

            Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường cô Lê Thị Thu Hương, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn, quan tâm chia sẻ của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; Tỉnh đoàn Hưng Yên, Huyện đoàn Tiên Lữ và chính quyền địa phương đã kết nối, tạo điều kiện để góp phần nâng cấp cơ sở vật chất, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chăm sóc, giáo dục trẻ.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN