Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Văn Lâm tổ chức Hội trại hè thanh, thiếu nhi năm 2017

Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Văn Lâm tổ chức Hội trại hè thanh, thiếu nhi năm 2017

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9 (02/9/1945 – 02/9/2017). Trong 02 ngày, từ ngày 14-15/8/2017 tại Nhà văn hóa trung tâm huyện Văn Lâm, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện tổ chức Hội trại hè thanh, thiếu nhi huyện Văn Lâm năm 2017.

Nguyễn Tuấn Phong – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh 
chụp ảnh lưu niệm cùng đơn vị xã Lương Tài

Dự Hội trại có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Phong – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh; Trần Văn Khiển – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Lâm; Nguyễn Xuân Thủy – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo Hoạt động hè huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Lãnh đạo Đảng ủy, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn trong huyện, cùng hơn 2.500 đoàn viên, thanh niên, học sinh, thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Các đ/c lãnh đạo trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội trại

Hội trại hè thanh, thiếu nhi huyện Văn Lâm năm 2017 có sự tham gia của 11/11 xã, thị trấn và 01 đơn vị cụm trung tâm thị trấn Như Quỳnh. Hội trại được tổ chức với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, thể hiện sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ như: Hội thi cắm trại, Hội thi nghi thức Đội, đồng diễn nghi thức Đội, đốt lửa trại và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi khác. Đây cũng là đợt hoạt động cao điểm trong chiến dịch Thanh niên – Học sinh – Sinh viên tình nguyện hè năm 2017 của Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Văn Lâm chỉ đạo, tổ chức. Chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và thực sự trở thành ngày hội lớn của thanh thiếu nhi trong toàn huyện, để các em có điều kiện được vui chơi, sáng tạo, giao lưu học hỏi và cũng là môi trường đoàn kết tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia vào tổ chức Đoàn.

Kết thúc Hội trại Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất toàn đoàn cho xã Lạo Đạo, 02 giải nhì cho xã Việt Hưng và xã Lạc Hồng, 04 giải ba cho các xã Trưng Trắc, Tân Quang, Lương Tài và Thị trấn Như Quỳnh.

                                                                                      Thái Sơn - Ban ĐKTHTN

                                                             

BÀI VIẾT LIÊN QUAN