Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hưng Yên tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017

Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hưng Yên tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017

Ngày 06/7/2017, tại Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hưng Yên phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017. Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017 đã thu hút gần 250 đoàn viên thanh niên từ 45 chi đoàn, đoàn trực thuộc khối các cơ quan tỉnh tham gia. Kết thúc ngày hội đã tiếp nhận được gần 200 đơn vị máu.

Đ/c Nguyễn Xuân Khoát – Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh động viên

 ĐVTN khối tham gia hiến máu

Đây là một trong số các hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2017, chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ V, Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XV, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2017 được Đoàn khối các cơ quan tỉnh triển khai rộng khắp tới các chi đoàn, đoàn cơ sở nhằm tiếp tục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên khối các cơ quan về mục đích ý nghĩa của việc hiến máu cứu người. Từ đó hiểu rõ, tự nguyện tham gia và vận động mọi người cùng tham gia hiến máu; góp phần tạo nguồn máu sống giúp các bệnh viện kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh nhân, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh và gia đình của người bệnh.

          Ngọc Anh - ĐUK

BÀI VIẾT LIÊN QUAN