Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Huyện đoàn Khoái Châu tổ chức Hội thi nghi thức Đội năm 2017

Huyện đoàn Khoái Châu tổ chức Hội thi nghi thức Đội năm 2017

Ngày 17/8/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn Khoái Châu tham mưu với Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện tổ chức Hội thi nghi thức đội và tổng kết hoạt động hè huyện Khoái Châu năm 2017.

Đ/c Nguyễn Tuấn Phong- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Đoàn Khoái Châu trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Dự và chỉ đạo, động viên có đồng chí: Nguyễn Tuấn Phong - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Đồng chí Vương Minh Thuận - Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện, đồng chí trưởng Ban Chỉ đạo hoạt động hè 25 xã, thị trấn trong toàn huyện Khoái Châu. Hội thi Nghi thức đội huyện Khoái Châu năm nay có 21 đơn vị đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại hội thi, các đơn vị trải qua các phần thi như: thực hiện 7 yêu cầu của người đội viên; các Nghi thức của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; thực hiện các bài múa hát tập thể hè 2017.

Một phần thi của đơn vị xã Dạ Trạch

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải xuất sắc cho đơn vị xã Hàm Tử; 02 giải nhất cho đơn vị xã Đông Tảo, Thị trấn Khoái Châu và trao 06 giải nhì, 12 giải ba. Hội thi là sân chơi bổ ích giúp các em đội viên, học sinh trên địa bàn huyện nâng cao ý thức, rèn luyện tư thế tác phong của người đội viên; đồng thời là dịp nhằm kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Điều lệ Đội và nghi thức Đội, các bài hát, bài múa tập thể theo hướng dẫn, chỉ đạo của Hội đồng Đội tỉnh.         

Huyện đoàn Khoái Châu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN