Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Khoái Châu tổ chức Thi Nghi thức Đội hè 2016

Khoái Châu tổ chức Thi Nghi thức Đội hè 2016

Nhằm kiểm tra việc thực hiện Điều lệ, nghi thức Đội, và múa hát tập thể để đánh giá kết quả tập luyện hoạt động hè, ngày 12/8 Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Khoái Châu tổ chức Hội thi Nghi thức Đội hè năm 2016



Lãnh đạo huyện Khoái Châu trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Dự động viên hội thi có các đồng chí: Phạm Xuân Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Vương Minh Thuận - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; đại diện Ban TC – KT; Ban TTN - TH tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong BCĐ hoạt động hè huyện Khoái Châu. Tham gia hội thi có 690 em đội viên, thiếu niên tiêu biểu đến từ 23 chi đội của các xã, thị trấn trong toàn huyện. Tại hội thi, các chi đội tham gia thực hiện 02 phần thi chính gồm: thi nghi thức Đội (thực hiện 7 yêu cầu đội viên, các nghi lễ của Đội TNTP Hồ Chí Minh) và thi múa hát tập thể (thực hiện 1 trong 3 bài múa theo bốc thăm: “Nhà mình rất vui”, “Em là mầm non của Đảng”, “Đội ta lớn lên cùng đất nước”.


 Một phần thi của đơn vị xã Hồng Tiến

Hội thi Nghi thức Đội huyện Khoái Châu năm 2016 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa với thiếu nhi trong dịp hè. Thông qua hội thi nhằm giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, rèn luyện tư thế, tác phong người đội viên, đồng thời là dịp để đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện có môi trường thể hiện khả năng, năng khiếu, có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi hoạt động công tác Đội.

          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đội thi thị trấn Khoái Châu, 01 giải nhất cho đội thi xã Hồng Tiến; 05 giải Nhì cho các đội xã Hàm Tử, Đông kết, Đông tảo, Tân Dân, Dạ Trạch và trao một số giải khác.

Ngọc Đông 

Ban TC - KT tỉnh Đoàn

         

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN