Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Kim Động tổ chức giải bơi các nhóm tuổi thiếu niên, nhi đồng hè năm 2017

Kim Động tổ chức giải bơi các nhóm tuổi thiếu niên, nhi đồng hè năm 2017

Ngày 22/8, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Kim Động khai mạc giải bơi các nhóm tuổi thiếu niên, nhi đồng hè năm 2017 tại bể bơi Công ty TNHH Cộng đồng 18/4.

Đ/c Doãn Thế Dương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn dự động viên giải

Dự động viên giải có đồng chí Doãn Thế Dương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện, các đồng chí trưởng, phó Ban chỉ đạo hoạt động hè các xã, thị trấn, lãnh đạo Công ty TNHH Cộng đồng 18/4. Giải bơi năm nay có trên 60 vận động viên đến từ 14 xã, thị trấn trong toàn huyện thi đấu ở 7 nội dung của 4 nhóm tuổi: Nhóm I : từ 8 đến 9 tuổi của Nam và nữ; Nhóm II: từ 10 đến 11 của Nam và nữ; Nhóm III: từ 12 đến 13 tuổi của Nam và nữ; Nhóm IV từ 14 đến 15 tuổi của Nam. Nhóm I và Nhóm II thi ở nội dung bơi tự do 25m; Nhóm III và nhóm IV thi ở nội dung bơi tự do 40m. Trên tinh thần thi đấu trung thực đoàn kết, các vận động viên đã thể hiện kỹ thuật và sự bức phá qua từng tình huống để về đích với thời gian nhanh nhất.

Lãnh đạo huyện Đoàn Kim Động trao giải cho các vận động viên

Kết thúc giải bơi, Ban tổ chức đã trao 7 giải nhất, 7 giải nhì, 11 giải ba cho các vận động viên. Đoàn xã Thọ Vinh xếp thứ Nhất toàn đoàn với 2 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba; Đoàn xã Đồng Thanh xếp thứ hai toàn đoàn với 2 giải nhất và 1 giải nhì; Đoàn xã Toàn Thắng xếp thứ ba toàn đoàn với 1 giải nhất và 2 giải nhì. Đây là giải thi đấu thường niên của Ban chỉ đạo HĐH huyện Kim Động nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT nói chung và phong trào tập luyện môn bơi nói riêng cho thiếu niên, nhi đồng, giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội trong dịp hè.

Vũ Quang Nguyên - Huyện đoàn Kim Động


BÀI VIẾT LIÊN QUAN