Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Mỹ Hào triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội 6 tháng cuối năm 2013

Mỹ Hào triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội 6 tháng cuối năm 2013

Ngày 9/7, Mỹ Hào tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội 6 tháng cuối năm 2013.

Đ/c Nguyễn Văn Đoàn - Ủy viên BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị


Dự và chỉ đạo có các đồng chí Nguyễn Văn Đoàn - Ủy viên BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Bùi Thế Cử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Thanh Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở và chi Đoàn trực thuộc; các đồng chí trong Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện khóa III. Trong 6 tháng đầu năm 2013, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, sự quan tâm chỉ đạo của BTV Tỉnh Đoàn, công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi huyện Mỹ Hào đã có những bước phát triển đáng kể, bám sát chủ đề công tác năm và các nhiệm vụ trọng tâm với nhiều nội dung sáng tạo. 02 phong trào “xung kích phát triển kinh tế- xã hội và bảo vệ tổ quốc”, và “đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” được triển khai sâu rộng, mang lại những hiệu quả thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh của các địa phương, đơn vị. Cuộc vận động “Tuổi trẻ Mỹ Hào học tập và làm theo lời Bác” với nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo, đã lan toả và thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia hưởng ứng. Các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng tiếp tục được đẩy mạnh với nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa như: quyên góp ủng hộ sửa nhà cho Cựu TNXP, tặng quà cho gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn - Ủy viên BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn nhấn mạnh: các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Tuổi trẻ Mỹ Hào học tập và làm theo lời Bác”; đẩy mạnh 02 phong trào “xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”; Tiếp tục triển khai và thực hiện chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Trong đó nhiệm vụ trước mắt các cấp bộ Đoàn trong huyện cần làm tốt công tác tham mưu với các cấp uỷ Đảng, chính quyền tổ chức tốt các hoạt động hè cho TTN tại cơ sở, gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng địa phương đơn vị.

Ngọc Đông (TB)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN