Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tiếp sức nhà nông cho con đến trường tỉnh Hưng Yên năm 2016

Tiếp sức nhà nông cho con đến trường tỉnh Hưng Yên năm 2016

Ngày 14/5 tại Nhà văn hóa Lao Động tỉnh Hưng Yên báo Tuổi Trẻ, Hội Nông dân, tỉnh Đoàn Hưng Yên, công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình tiếp xúc nhà nông cho con đến trường.

Toàn cảnh chương trình tiếp sức nhà nông cho con đến trường

Các đồng chí: Nguyễn Tuấn Hạnh – Tỉnh ủy viên, Phó ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đỗ Hữu Nhân – Tỉnh ủy viên, Phó ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thị Tuyết Hương – Tỉnh ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Bùi Huy Cường – Phó Bí thư phụ trách tỉnh Đoàn; Đỗ Thế Hưng – Phó trưởng phòng tổ chức nhân sự đại diện ban biên tập báo Tuổi Trẻ TPHCM; Trần Văn Phúc – Giám đốc kinh doanh nhà máy Greenfeed Hưng Yên đã đến dự chương trình; cùng các đại biểu đại diện các ban, ngành, các hộ nông dân, các em học sinh...

Các đại biểu tham gia chương trình

Chương trình "Tiếp sức nhà nông cho con đến trường" đã trao tới 60 hộ nông dân nghèo có con em học giỏi của huyện Tiên Lữ và Ân Thi những phần quà đầy ý nghĩa; hỗ trợ vay vốn tới mỗi hộ nông dân là 20 triệu đồng, hỗ trợ thức ăn chăn nuôi trị giá 3 triệu đồng. Tổng giá trị cấp vốn cho các hộ nông dân trong đợt cấp vốn này là 1,2 tỷ đồng tiền mặt và 180 triệu đồng tiền thức ăn chăn nuôi.

Các hộ gia đình giao lưu 

Đ/c Bùi Huy Cường – Phó Bí thư phụ trách tỉnh Đoàn tặng quà các em nhỏ

           Đây là năm thứ 6 chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” được tổ chức tại Hưng Yên với hàng chục lễ trao vốn cho các hộ nông dân nghèo vượt khó. Xuất phát từ tấm lòng hướng tới thế hệ trẻ, mục đích để các hộ nông dân vươn lên, có đủ kinh tế lo cho cuộc sống, lo cho con em mình vững bước đến trường.

Xuân Thoại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN