Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện Thủy lợi hỗ trợ đoàn viên, sinh viên trong trường rèn luyện sức khỏe

Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện Thủy lợi hỗ trợ đoàn viên, sinh viên trong trường rèn luyện sức khỏe

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020. Cùng với việc đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm, nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng xã hội thì Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện Thủy lợi còn chú trọng đến việc nâng cao thể chất cho đoàn viên, sinh viên trong trường.

Thể lực sức khỏe là một trong những tiêu chí hàng đầu để phát triển con người. Vì vậy mỗi đoàn viên rèn luyện để nâng cao thể lực, tầm vóc, tăng cường sức đề kháng, tạo được sự phát triển hài hòa cả về thể lực và trí lực. Trong năm học 2019-2020 vừa qua, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi với mục đích hỗ trợ rèn luyện thể lực cho đoàn viên thanh niên,  sinh viên như: các giải đá bóng nam/nữ, giải bóng chuyền, cầu lông, cuộc thi bơi, kéo co…kết quả đã tổ chức được 32 cuộc với hơn 4320 lượt đoàn viên, sinh viên tham gia và cổ vũ.

Có thể nói, các hoạt động thể dục, thể thao đã góp phần không nhỏ trong việc tạo khí thế thi đua sôi nổi, hứng thú trong lao động, học tập, rèn luyện thể chất của thế hệ trẻ. Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao thể chất, qua đó đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần cho học sinh, sinh viên, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục.

Một số hình ảnh hoạt động

BÀI VIẾT LIÊN QUAN