Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hưng Yên: Bí thư Đoàn xã giàu nhiệt huyết

Hưng Yên: Bí thư Đoàn xã giàu nhiệt huyết

      Nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong hoạt động phong trào là những lời nhận xét của nhiều đoàn viên, thanh niên khi nói về đồng chí Vũ Tiến Long, Bí thư Đoàn xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu.

Đồng chí Vũ Tiến Long - Bí thư Đoàn xã Dân Tiến

      Tham gia Ban chấp hành Chi đoàn thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến từ năm 2017, tới tháng 8 năm 2020, anh Long được bầu làm Bí thư Đoàn xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu. Với tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào đoàn ở cơ sở, anh Vũ Tiến Long – Bí thư Đoàn xã Dân Tiến đã đưa hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của địa phương ngày càng phát triển, là một trong những đơn vị được đoàn cấp Tỉnh đánh giá cao.

      Từ đầu năm tới nay, Đoàn xã duy trì thực hiện tuyên truyền lưu động các văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác phòng, chống Covid-19 tối thiểu 3 lần/tuần, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone và thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Ngoài ra, anh Long cùng với các đoàn viên, thành niên trong xã thực hiện các công trình “Hành trình lốp xe” tại các trường Tiểu học và Trung học phổ thông trên địa bàn xã; đóng góp nhiều ngày công lao động để thực hiện công trình sân bóng chuyền của xã với diện tích trên 300m2. Cùng với đó, anh Long và Ban chấp hành đoàn xã đã đóng góp, vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; vận động các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tặng thiết bị học tập cho những học sinh nghèo, vươn lên trong học tập với tổng trị giá là 10 triệu đồng…

      Là cán bộ Đoàn năng nổ, gương mẫu trong các hoạt động của địa phương. Anh Long đã đưa ra nhiều sáng kiến, trách nhiệm trong các phong trào đoàn, hội và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với sự tận tâm, gương mẫu và năng động trong hoạt động đoàn cũng như phát triển kinh tế, anh Long là tấm gương để nhiều đoàn viên thanh niên trong xã học tập.

BAN TTN-TH 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN