Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Huyện đoàn Phù Cừ tổ chức Tuyên truyền, phòng chống tệ nạn xã hội cho đoàn viên thanh thiếu niên năm 2024

Huyện đoàn Phù Cừ tổ chức Tuyên truyền, phòng chống tệ nạn xã hội cho đoàn viên thanh thiếu niên năm 2024

           Sáng ngày 12/9/2024, tại Hội trường Trung tâm chính trị huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phù Cừ tổ chức Hội nghị Tuyên truyền, phòng chống tệ nạn xã hội cho 98 đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện.

 

Đ/c Lương Ngọc Thuấn- Bí thư Chi đoàn Công an huyện truyền đạt kiến thức

 

          Tại buổi tuyên truyền, các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên đã được truyền đạt nguyên nhân và các xử lý khi gặp những vụ việc liên quan đến trật tự và tệ nạn xã hội, việc triển khai thực hiện công tác chuyển hóa xã, thị trấn không có ma túy.....Thông qua nhiều câu hỏi, thảo luận, trên tinh thần cởi mở, gần gũi, các tuyên truyền viên đã trò chuyện, trao đổi những vấn đề xoay quanh việc chấp hành pháp luật... Buổi tuyền truyền góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và năng lực hành động của đoàn viên thanh niên.

 

Đoàn viên thanh niên trao đổi hỏi đáp với giảng viên tại chương trình

 

            Chương trình tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội cho đoàn viên, thanh thiếu niên được tổ chức nhằm tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, chính sách của Đảng và nhà nước trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội và hệ lụy của tệ nạn xã hội đối với đời sống xã hội; triển khai thực hiện các biện pháp phòng ngừa xã hội nhằm góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội trong cộng đồng dân cư. Thông qua chương trình cũng nhằm phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội; hỗ trợ đối tượng hòa nhập cộng đồng góp phần bảo đảm an sinh xã hội, giữ gìn trật tự an toàn xã hội để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

 

Lê Hồng Dũng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN