Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Lễ Xuất quân “Học làm chiến sỹ Công an “ năm 2019

Lễ Xuất quân “Học làm chiến sỹ Công an “ năm 2019

          Sáng ngày 05/7/2019, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp Học viện An ninh nhân dân tổ chức Lễ xuất quân lớp “Học làm chiến sỹ Công an ” năm 2019.

 Dự, chỉ đạo có các đồng chí: Đ/c Đại tá Vũ Chí Công – Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Trưởng ban Tổ chức; Đ/c Vũ Hồng Luyến – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Hưng Yên; Đ/c Đại úy Dương Xuân Khiêm – Bí thư Đoàn thanh niên Học viện An ninh nhân dân cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, BCH Hội Phụ nữ Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị, tình nguyện viên và hơn 60 học viên Lớp “Học làm chiến sỹ Công an” năm 2019.

          Phát biểu tại buổi Lễ xuất quân, đồng chí Đại tá Vũ Chí Công – Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Trưởng ban Tổ chức khẳng định: “Học làm chiến sỹ Công an là chương trình ý nghĩa thiết thực cho thiếu nhi trong kì nghỉ hè, giáo dục lòng yêu nước, phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân cho các cháu. Đồng thời, là môi trường phù hợp để rèn luyện cho các bạn nhỏ tính ngăn nắp, tác phong nhanh nhẹn, tính tự lập, tính kỷ luật, kỷ cương, hiểu được trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc của mỗi cá nhân và bồi dưỡng kĩ năng sống, kĩ năng cần thiết phục vụ quá trình hình thành nhân cách”. Đề nghị các thành viên Ban Tổ chức, tình nguyện viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, giúp đỡ các học viên để lớp học tổ chức thành công, giúp các cháu có được những trải nghiệm quý báu.

          Để thể hiện sự quyết tâm, đại diện các học viện đã giương cao lá cờ lệnh nhận từ Ban Tổ chức, phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa với Ban Tổ chức sẽ luôn tích cực học tập, rèn luyện để không phụ lòng mong đợi, sự tin tưởng của Ban Tổ chức, gia đình, bố mẹ.

          Ngay sau buổi lễ, các chiến sỹ Công an nhí đã di chuyển đến “doanh trại” để bắt đầu trải nghiệm những bài học đầu tiên của khóa học; nhiều phụ huy đã ra tận xe chia tay các học viên với sự lưu luyến và gửi gắm nhiều hy vọng vào khóa học này.Theo ghi nhận của Ban Tổ chức, các học viên đã bước đầu hòa nhập với không gian mới, với nhiều điều lý thú của chương trình mang lại.

 

                                                                    Hồng Hải – Đoàn TN Công an tỉnh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN