Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Anh Khánh 68 lần hiến máu tình nguyện

Anh Khánh 68 lần hiến máu tình nguyện

Nhận thấy hành động hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp, 14 năm nay, anh Nguyễn Văn Khánh ở xã Long Hưng (Văn Giang) luôn tích cực tham gia với 68 lần hiến máu tình nguyện và là tuyên truyền viên tích cực.


Anh Khánh chia sẻ: Lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu tình nguyện vào năm 2008, khi tôi tình cờ gặp xe hiến máu lưu động của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương với sự tham gia của nhiều bạn trẻ. Từ đó đến nay, khi đủ thời gian, sức khỏe là tôi tham gia hiến máu tình nguyện.


Ngoài tích cực tham gia hiến máu, anh Khánh còn là một tuyên truyền viên tích cực, thường xuyên vận động bạn bè, gia đình, người dân địa phương tham gia hiến máu tình nguyện và các hoạt động thiện nguyện khác do địa phương phát động. Năm 2018, anh Khánh đến Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia tự nguyện đăng ký tham gia hiến tặng mô, tạng của mình sau khi qua đời.


Những việc làm nhân ái của anh Khánh những năm qua đã góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ đoàn viên, thanh niên ở địa phương về học tập và làm theo Bác, tích cực tham gia các hoạt động, phần việc vì cộng đồng. Với những đóng góp của mình, anh Khánh vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021 và nhiều hình thức khen thưởng khác.


Minh Huế

Nguồn tin: https://baohungyen.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN