Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền phổ biến Nghị quyết năm 2023

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền phổ biến Nghị quyết năm 2023

           Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023, Ngày  30/10/2023, Đoàn trường CĐ Y tế tổ chức Hội nghị “Học tập, quán triệt, tuyên truyền, phổ biến nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết, kết luận, chủ trương của Đoàn” dành cho Đoàn viên thanh niên trong toàn trường. 

 

 

            Dự hội nghị có 100% các đồng chí cán bộ đoàn và 80% đoàn viên thanh niên trong toàn trường. Đây là hoạt động thường niên được Đoàn trường rất chú trọng, nhằm bồi dưỡng kiến thức lý luận chính trị, nâng cao hiểu biết về các chủ trương của Đảng, của Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội. Qua đó giúp cho các học viên có cơ hội giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, từng bước đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

           Kết quả, đến nay có 100% các đồng chí cán bộ đoàn và 80% đoàn viên thanh niên trong toàn trường được học tập quán triệt, tuyên truyền, phố biến nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết, kết luận của Đoàn; kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2023. Thông qua tập huấn giúp đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở nâng cao bản lĩnh chính trị, kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ cấp uỷ và Đoàn cấp trên được giao phó

Đoàn trường cao đẳng y tế Hưng Yên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN