Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
HUYỆN ĐOÀN PHÙ CỪ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VỚI CHỦ ĐỀ “THẾ GIỚI TÔI ĐỌC” 2024

HUYỆN ĐOÀN PHÙ CỪ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VỚI CHỦ ĐỀ “THẾ GIỚI TÔI ĐỌC” 2024

Hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4, sáng ngày 20/4/2024. Tại trường THPT Phù Cừ, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phù Cừ tổ chức ngày hội đọc sách năm với chủ đề “Thế giới tôi đọc” năm 2024. Tham dự chương trình các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn cùng hơn 40 đoàn viên thanh niên tiêu biểu của trường THPT Phù Cừ

 

đoàn viên thanh niên trao tặng cuốn sách hay 

 

Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên đã giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn sách và phương pháp đọc sách hiệu quả, các em được giao lưu đọc sách tại chương trình. Ngày 21/4 được chọn là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng; đồng thời, tôn vinh những người có đóng góp cho việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

 

đoàn viên thanh niên giới thiệu về cuốn sách với chủ đề "Thế giới tôi đọc"

 

Hoạt động đã góp phần không nhỏ trong việc tuyên truyền về ngày sách, về ý nghĩa của việc đọc sách, xây dựng thói quen đọc sách cho đoàn viên thanh niên, qua đó nhận thức được vai trò, tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, hình thành kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách của người đoàn viên thanh niên.

 

Huyện đoàn Phù Cừ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN