Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Câu lạc bộ lý luận trẻ trường CĐ Y tế Hưng Yên tổ chức sinh hoạt quý IV năm 2023

Câu lạc bộ lý luận trẻ trường CĐ Y tế Hưng Yên tổ chức sinh hoạt quý IV năm 2023

 

         Ngày 15/10, Câu lạc bộ lý luận trẻ trường CĐ Y tế Hưng Yên tổ chức sinh hoạt định kỳ với chủ đề: "Cán bộ, công chức trẻ góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng".

          Dự buổi sinh hoạt có đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Y tế, Ban Chủ nhiệm, thành viên CLB và trên 15 ĐVTN từ các Chi đoàn...

 

 

        Trước thưc trạng về tình hình chống phá của các thế lực địch trên không gian mạng đối với Đảng và Nhà nước; việc nhận diện, cảnh giác, các giải pháp và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực trên không gian mạng trong giai đoạn hiện nay. Câu lạc bộ Lý luận trẻ trường CĐ Y tế Hưng Yên đã tổ chức buổi sinh hoạt đình kỳ nhằm giúp thành viên CLB, ĐVTN nắm bắt rõ tư tưởng, định hướng cách nhìn nhận, đánh giá thông tin xấu, độc lan truyền trên mạng xã hội. Để từ đó định hướng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ vừa mang tính thường xuyên, vừa mang tính cấp bách. Trong đó, thanh niên phải là những người xung kích đi đầu, kịp thời phát hiện, kiên quyết đấu tranh ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn, hành động nguy hiểm của các thế lực xấu, thù địch nhất là trên không gian mạng; từ đó góp phần vào công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái của thế lực thù địch.

Đoàn trường Cao đẳng Y tế

BÀI VIẾT LIÊN QUAN