Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu niên năm 2023

Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu niên năm 2023

           Sáng nay 25/5/2023 tại hội trường Huyện Ủy Văn Giang, BTV Huyện đoàn Văn Giang tổ chức chương trình "HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY CHO THANH THIẾU NIÊN NĂM 2023"

           Dự và chỉ đạo hội nghị có đ.c Hà Thị Kim Dung - Phó trưởng Công an huyện Văn Giang, đ.c Đỗ Ngọc Tú - Bí thư huyện đoàn cùng với hơn 100 đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện.

           Tại hội nghị các em được cung cấp thông tin, kiến thức về phòng, chống ma túy, như: tác hại của ma túy; biểu hiện của người nghiện ma túy và cách phân biệt các loại ma túy an thần, ma túy kích thích, ma túy gây ảo giác; một số loại ma túy phổ biến hiện nay; thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy. Đồng thời, cán bộ tuyên truyền còn hướng dẫn những kỹ năng cơ bản về phòng tránh ma túy đối với học sinh, thanh thiếu niên cũng như tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần và nhân cách của con người.

 

 

             Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân Tháng hành động phòng, chống ma túy và tích cực hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6. Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên và các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy và có biện pháp phòng, chống hiệu quả.

              * Một số hình ảnh buổi tuyên truyền:

 

 

                                                                                                                                                 Huyện đoàn Văn Giang

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN