Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Kim Động tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018

Kim Động tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018

Sáng ngày 30/8, tại Hội trường lớn UBND huyện Kim Động, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Kim Động tổ chức Ngày hội “Những trái tim tình nguyện” năm 2018.


Đoàn viên, thanh niên huyện Kim Động
 tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Về dự, chỉ đạo ngày hội hiến máu có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; các đồng chí trong BTV Huyện đoàn; các đồng chí tình nguyện viên và trên 400 đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.

Xác định công tác hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của các cấp bộ Đoàn, Ban Thường vụ Huyện đoàn thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện tới đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân trong toàn huyện. Ngày hội “Những trái tim tình nguyện” năm 2018 đã thể hiện tình yêu thương, tinh thần xung kích, “tương thân tương ái” sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia đối với cộng đồng của tuổi trẻ toàn huyện; 256 đơn vị máu thu được tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng của đoàn viên thanh niên, hội viên và nhân dân trong huyện dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ, góp phần quan trọng vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Vũ Quang Nguyên - Huyện đoàn Kim Động

BÀI VIẾT LIÊN QUAN