Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Ngày hội thanh niên sáng tạo và đăng ký các ý tưởng, sáng kiến đề tài khoa học tỉnh Hưng Yên năm 2023

Ngày hội thanh niên sáng tạo và đăng ký các ý tưởng, sáng kiến đề tài khoa học tỉnh Hưng Yên năm 2023

Ngày 25/5, tại Trường THPT Mỹ Hào (Thị xã Mỹ Hào), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Ngày hội thanh niên Hưng Yên sáng tạo và đăng ký các ý tưởng, sáng kiến đề tài khoa học tỉnh Hưng Yên năm 2023.

 

 

Tại buổi Ngày hội, đoàn viên thanh niên được trao đổi, chia sẻ các ý tưởng sáng tạo của mình. Là dịp để đoàn viên thanh niên có được kênh thông tin cụ thể qua việc đối thoại, trao đổi của các vị khách mời nhằm trang bị kiến thức kỹ năng khởi nghiệp sáng tạo, chia sẻ vấn đề về việc lên ý tưởng, đổi mới sáng tạo. Đồng thời là cơ hội để đoàn viên thanh niên được thảo luận các cách làm mới, sáng tạo và giải pháp khắc phục trong quá trình triển khai xây dựng ý tưởng sáng tạo của mình; trao đổi thông tin những mô hình hay, cách làm sáng tạo của một số điển hình thanh niên tại địa phương, đơn vị.

 

 

Ngoài ra, tại chương trình, đoàn viên thanh niên được tham gia vào các hoạt động chia sẻ các ý tưởng, sáng kiến đề nghị được Tỉnh đoàn hỗ trợ. Đây là dịp giúp đoàn viên thanh niên trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng, thể hiện các ý tưởng, sáng kiến của mình trong học tập và công tác, chủ động tìm việc làm, tự tạo việc tại địa phương đơn vị.

 

Ban Phong Trào

BÀI VIẾT LIÊN QUAN