Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tập huấn, trang bị phương pháp tư duy sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên năm 2023

Tập huấn, trang bị phương pháp tư duy sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên năm 2023

    Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023. Ngày 08/5/2023 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Tập huấn trang bị phương pháp tư duy sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên năm 2023 tại Hội trường Tỉnh đoàn Hưng Yên. 

 

 

Lớp tập huấn trang bị phương pháp tư duy sáng tạo cho đoàn viên thanh niên

 

     Nhận thấy được vai trò quan trọng của kỹ năng tư duy sáng tạo, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã triển khai và chỉ đạo các cấp bộ Đoàn, Hội triển khai tổ chức các hoạt động trang bị phương pháp tư duy sáng tạo cho ĐVTN trên địa bàn toàn tỉnh. Các bạn đoàn viên, thanh niên được tập huấn các kiến thức để trang bị phương pháp tư duy sáng tạo, hiệu quả cho ĐVTN trong học tập, lao động, công tác và rèn luyện... Thông qua buổi tập huấn gần 60 đoàn viên, thanh niên đã được trang bị nhiều kiến thức như: Tư duy sáng tạo là gì, vai trò của tư duy sáng tạo, các phương pháp tư duy sáng tạo và làm sao để áp dụng vào trong thực tế hàng ngày.

 

   

     Đây là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao và ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, đoàn viên và thanh niên trong tham gia xây dựng đất nước thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ban Phong trào Tỉnh đoàn 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN