Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tọa đàm "đoàn viên thanh niên với những kỹ năng, hành động cần thiết khi ứng xử văn minh trên không gian mạng” năm 2024

Tọa đàm "đoàn viên thanh niên với những kỹ năng, hành động cần thiết khi ứng xử văn minh trên không gian mạng” năm 2024

         Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Sáng ngày 26.4 tại khách sạn Thái Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Tọa đàm với chủ đề " "Đoàn viên thanh niên với những kỹ năng, hành động cần thiết khi Ứng xử văn minh trên không gian mạng” năm 2024.

 

 

            Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Lãnh đạo, cán bộ các ban chuyên môn Tỉnh đoàn, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn và hơn 100 đồng chí là Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Tại chương trình các đại biểu đã tích cực thảo luận trao đổi về các nội dung như: Các quy tắc ứng xử chung trên mạng xã hội, gồm: "Tuân thủ; Lành mạnh; An toàn; Trách nhiệm". Các hành động cụ thể của thanh thiếu niên thực hiện cuộc vận động. Các hoạt động của tổ chức Đoàn tạo môi trường cho thanh thiếu niên ứng xử văn minh trên không gian mạng,...

           Thông qua Tọa đàm giúp cho đoàn viên, thanh thiếu niên nhận diện và chủ động thay đổi, điều chỉnh hành vi để tham gia các hoạt động trên không gian mạng đảm bảo an toàn, lành mạnh, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong đoàn viên, thanh thiếu niên về ý thức, trách nhiệm đối với việc ứng xử với những thông tin trên mạng xã hội, tăng cường tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quản lý mạng xã hội, nhận diện âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch, các cá nhân lợi dụng internet, đặc biệt là sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền, kích động, chống phá Đảng, Nhà nước.

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN