Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tuổi trẻ Công an tỉnh Hưng Yên hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022

Tuổi trẻ Công an tỉnh Hưng Yên hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022

Thực hiện Công văn số 1669-CV/TĐTN-TG ngày 28/3/2022 của BTV Tỉnh đoàn Hưng Yên, nhằm khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách và lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh thiếu niên, Nhằm nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên. Ngày 21/4/2022, tại Thư viện Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức Ngày hội đọc sách- hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4. Tham dự Ngày hội có các đồng chí trong BCH Đoàn TN Công an tỉnh cùng hơn 30 đoàn viên thanh niên tiêu biểu.

 

 

Tham gia Ngày hội, các đại biểu được tìm đọc nhiều cuốn sách, tạp chí, được dày công nghiên cứu, biên soạn đề cập đến nhiều chủ đề về: tư tưởng Hồ Chí Minh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, quá trình xây dựng và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân, các bài báo khoa học nghiên cứu, trao đổi về nghiệp vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm, kinh nghiệm giải quyết các vụ việc… nhưng cũng có chung hoàn cảnh tương tự.

 

 

 

 

 

Ngày hội được triển khai nhằm thúc đẩy phong trào đọc sách, xây dựng xã hội học tập, làm lan tỏa, truyền cảm hứng cho CBCS có thêm niềm đam mê đối với sách. Đây cũng là hoạt động nhằm góp phần hình thành lối sống lành mạnh, tăng khả năng sáng tạo trong rèn luyện, học tập, khai thác và sử dụng có hiệu quả nguồn tài nguyên thông tin thư viện và phát triển mạnh mẽ văn hóa đọc trong Công an các đơn vị, địa phương./.

 

Đoàn TN Công an tỉnh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN