Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Tuổi trẻ Hưng Yên đồng loạt ra quân "Ngày chủ nhật xanh lần thứ IV" năm 2023

Tuổi trẻ Hưng Yên đồng loạt ra quân "Ngày chủ nhật xanh lần thứ IV" năm 2023

     Hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" lần thứ IV năm 2023 do Trung ương Đoàn phát động, ngày 17/9 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo 100% các cấp bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần thứ IV với những hoạt động, phần việc thiết thực, hiệu quả. Tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn tỉnh, thu gom rác thải, bóc xóa quảng cáo sai quy định, chăm sóc cây xanh, vận động nhân dân không sử dụng đồ nhựa dùng một lần, khuyến khích sử dụng các sản phẩm dễ phân hủy, có thể tái sử dụng, ưu tiên sử dụng các sản phẩm tái chế và thân thiện với môi trường.

 

 

     Kết quả toàn tỉnh thu hút được gần 3.000 đoàn viên thanh niên tham gia. Thu gom được trên 6 tấn rác thải, chăm sóc hơn 1500 cây xanh, bóc xóa hơn 2.000 biển quảng cáo rao vặt sai quy định. Tiếp tục triển khai các mô hình "Ngôi nhà của pin" “Trụ điện nở hoa” các mô hình giảm thiểu rác thải nhựa.

 

 

 

         

     Các hoạt động trong “Ngày Chủ nhật xanh” là dịp để tuổi trẻ Hưng Yên tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp tại địa phương, đơn vị; đồng thời, tạo sức lan tỏa sâu rộng đến đoàn viên thanh niên và người dân, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Ban Phong Trào

BÀI VIẾT LIÊN QUAN