Tỉnh đoàn hưng yên
Thành phố hưng yên
Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh Trần Hữu Chất

Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh Trần Hữu Chất

Tâm huyết với công việc và luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia thực hiện nhiều đề tài khoa học cấp tỉnh, được Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhiều năm liền được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua các cấp, đó là những thành tích nổi bật của đồng chí Trần Hữu Chất, chuyên viên Phòng Tổng hợp, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

 

Đồng chí Trần Hữu Chất, chuyên viên Phòng Tổng hợp, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ

Đồng chí Trần Hữu Chất, chuyên viên Phòng Tổng hợp, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ

 

Đồng chí Trần Hữu Chất tốt nghiệp đại học, hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ và được tiếp nhận về công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy từ năm 2011. Trong quá trình công tác, đồng chí được điều động qua nhiều phòng với nhiều nhiệm vụ khác nhau, nhưng đồng chí luôn thể hiện tinh thần tiền phong, gương mẫu của một cán bộ, đảng viên, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và nhiệt tình hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước.

Không chỉ tận tâm với công tác chuyên môn, từ năm 2015 đến nay, đồng chí Trần Hữu Chất tham gia thực hiện nhiều đề tài khoa học và được Hội đồng khoa học cấp tỉnh nghiệm thu, đánh giá cao. Điển hình như đề tài “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên THCS của tỉnh Hưng Yên trước yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay”; đề tài “Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của báo cáo viên cấp uỷ thuộc Đảng bộ tỉnh Hưng Yên nhiệm kỳ 2020 - 2025”… Hiện nay, đồng chí đang phối hợp triển khai đề tài khoa học cấp tỉnh “Nghiên cứu mô phỏng điều khiển thời gian thực và hoạt động đào đất của máy xúc trên địa hình ảo 3D phục vụ công tác đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Hưng Yên”…

Đồng chí Chất có nhiều bài nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Tuyên giáo, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam… Đặc biệt, tại Cuộc thi viết chính luận tỉnh Hưng Yên về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Nhất, năm 2023, đồng chí Chất có tác phẩm đoạt giải A…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều năm liền, đồng chí được tập thể cơ quan đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; được Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng. Năm 2022, đồng chí được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc - điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2022. Liên tục từ năm 2021 đến 2023, đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Ngày 25/3/2024, đồng chí Trần Hữu Chất là 1 trong 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

                                                                                                                                                                                                                                                             Nguồn tin:baohungyen.vn